วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การทำ SEO - The Key To Captivating Niche Markets

ในกลยุทธ์การตลาด Online-Marketing สำหรับ บริษัท และองค์กรที่สำคัญในการดึงดูดความสนใจของตลาดอยู่ในช่องคำหลักเขียน ความเข้าใจแนวคิดการเขียนคำที่มาจากภาษาโปรแกรมที่จำเป็นเพื่อประสบความสำเร็จในำการทำ SEO และที่ปรึกษาเว็บไซต์พัฒนารายการ metatags หรืออุตสาหกรรมหลักที่ระบุเมื่อสร้างเว็บไซต์ พวกเขาจะอยู่ในท้ายของเว็บไซต์ซึ่งมองไม่เห็นให้กับผู้ชม คำหลักเหล่านี้จะนึกคิดจะอยู่ในรายการเมนูและในหัวและ subheads ในหน้าแรกและหน้าอื่นๆ คำหลักที่จะต้องทำซ้ำเป็นจำนวน infinite ครั้งในเนื้อหาทั้งหมดของเว็บไซต์

Marketer Online ที่เชี่ยวชาญจะมีกลยุทธ์ในการทำซ้ำคำอุตสาหกรรมในหน้าแรกโดยแจ้งและรู้อ่าน
วิธีการระบุลูกค้าหลาย Keywords ต้องการทราบวิธีการระบุคำหลักสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะของ โปรแกรมเมอร์ใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ที่เรียกว่า WordTracker, เมื่อแรกเริ่มก่อสร้างเว็บไซต์เพื่อหาคำหลัก เว็บไซต์ที่มีอยู่กับซอฟต์แวร์สถิติดีเช่น Awstats, เก็บเกี่ยวเข้าชมคำหลักที่ใช้ในการเข้าถึงเว็บไซต์ที่เครื่องมือค้นหา ทั้งสองวิธีให้การบ่งชี้ที่ดีของคำหลักพื้นฐาน รายการนี้ต้องขยาย แต่รวมคำหลักและตลาดเฉพาะ buzzwords สำหรับอุตสาหกรรม โดยทั่วไปการคำนวณคอมพิวเตอร์ของคำหลักสามารถตั้งค่าพื้นฐานที่ดี แต่ความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ยังมีบทบาทสำคัญที่นี่ คำถามถามว่า"อะไรจะพิมพ์เป้าหมายของฉันในการค้นหาเว็บไซต์นี้?

Rich Keyword บทความเขียนบทความการเขียนและการโพสต์ในหน้าแรกของเว็บไซต์ ให้ติดหน้าแรก google เป็นวิธีหนึ่งใน การเสริมกำลังนับคำหลักในเว็บไซต์ในระเบียบอย่างมืออาชีพ
โดย การโพสต์บทความในเว็บไซต์ของ บริษัท หรือองค์กรเพิ่มยืนในอาชีพให้ความรู้แก่ผู้ฟังเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของ พวกเขาและให้ความเข้าใจและความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเฉพาะ

Rich Keyword เป็นอีกวิธีที่ดีที่จะแนะนำข้อความมากมายหลากหลายคำหลักในเว็บไซต์
รวมอยู่ในชุดกดได้แถลงข่าวที่ควรทำซ้ำอุตสาหกรรมและตลาดหลักเฉพาะ คำหลักสำหรับ Nich Market สำคัญและสร้างสรรค์วิธีการพัฒนาคำหลักคือการรวมคำหลักที่ เจาะจงอุตสาหกรรมวิจัยแล้วด้วยคำหลักสำหรับตลาดเฉพาะของทางเลือก เช่น ผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ในนิวยอร์กและต้องการพูดกับผู้ชมของผู้เชี่ยวชาญ อินเดียย้ายจากต่างประเทศจะพัฒนาเนื้อหาที่ใช้คำหลัก ในการทำ SEO

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น